Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới.

Phần chênh lệch giá là khoản phí sử dụng khách hàng phải trả và công ty xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) cho khoản phí này.

Các trường hợp không được đổi trả miễn phí

Sản phẩm lỗi do người sử dụng.

Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

Màn hình bị trầy xước.

A. Trường hợp được đổi/trả hàng

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận hàng, khoacuanhapkhau.com.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách.

Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, Không bị méo mó, biến dạng.

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.

Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

B. Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển đến địa chỉ ( 22 Ng. 230 P. Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) , đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

C. Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.


SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả.


Khóa cửa nhập khẩu hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.


Khóa cửa nhập khẩu luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi phản hồi, góp ý từ quý khách hàng để hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày, nhằm mang đến sự hài lòng và tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi!

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã – đang và sẽ tin dùng sản phẩm & dịch vụ của KCNK!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *